HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CỦA TRẺ TRƯỜNG MẦM NON LÝ SƠN NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

🍀Hoạt động trải nghiệm của trẻ Trường Mầm non Lý Sơn.
Với trẻ mầm non “Mỗi ngày ở trường là một ngày vui”. Đến trường các bé không những được dạy dỗ, chăm sóc,vui chơi mà còn được khám phá những điều mới lạ. Mỗi ngày tới lớp, các con cùng cô giáo vui chơi, trải nghiệm, học tập, khám phá những điều mới lạ xung quanh bé, chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc. Lớp học của các bé Trường Mầm non Lý Sơn luôn tràn ngập những niềm vui.
Hiểu được điều đó BGH nhà trường cùng các cô giáo đã tiến hành gieo trồng những vườn hoa, vườn rau. Sau thời gian chăm sóc thì đã đơm hoa kết trái và đến ngày thu hoạch.
🌱Vào ngày 25/4/ 2024 có 3 lớp mẫu giáo 5-6 tuổi đã được trực tiếp thu hoạch các loại rau, quả.
🌱Các cháu được trải nghiệm thực tế và tìm hiểu quá trình lao động từ khâu trở đất, trồng rau, chăm sóc, bón phân, để cây rau phát triển cho những quả ngon, trái ngọt, biết được đặc điểm và nguồn dinh dưỡng của rau sạch đối với cuộc sống con người là rất cần thiết.
🍀Qua hoạt động trải nghiệm, các cháu rất thích thú, hào hứng và tiếp thu được kiến thức và kỹ năng cần thiết. Có thể nói rằng hoạt động này đã đem lại ý nghĩa thiết thực và hiệu quả cao. Nhà trường luôn khuyến khích CB, GV, NV tiếp tục duy trì và phát triển trong thời gian đến sẽ có nhiều vườn rau xanh, xạch và vườn hoa đẹp để các cháu có môi trường trãi nghiệm ngày càng phong phú và sinh động hơn!